Kết quả tìm kiếm cho "quý I -2022"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1777

  • Thành tựu 15 năm VNPT An Giang

    Thành tựu 15 năm VNPT An Giang

    27-09-2024 07:40:58

    VNPT An Giang được tách ra từ Bưu điện tỉnh năm 2008, hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, VNPT An Giang không ngừng sáng tạo trong điều hành, quản lý, trưởng thành và phát triển vượt bậc, khẳng định tầm vóc doanh nghiệp (DN) chủ đạo trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT), góp phần quan trọng chuyển đổi số và phát triển của địa phương. Đơn vị liên tiếp được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Thủ tướng Sri Lanka từ chức

    Thủ tướng Sri Lanka từ chức

    23-09-2024 13:41:42

    Truyền thông địa phương đưa tin, Thủ tướng Sri Lanka Dinesh Gunawardena đã thông báo quyết định từ chức vào ngày 23/9, một ngày sau khi Ủy ban Bầu cử nước này chính thức tuyên bố ông Anura Kumara Dissanayake là Tổng thống đắc cử của quốc gia Nam Á.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ông Donald Trump cam kết miễn thuế đánh vào lương làm thêm giờ nếu đắc cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ông Donald Trump cam kết miễn thuế đánh vào lương làm thêm giờ nếu đắc cử

    13-09-2024 14:29:39

    Ngày 2/9, ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố sẽ xóa bỏ toàn bộ các khoản thuế thu nhập đánh vào lương làm thêm giờ của người lao động nếu ông giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng vào ngày 5/11 tới. Đề xuất này là một phần trong gói cắt giảm thuế rộng lớn mà ông hứa hẹn.

  • CDC châu Phi kêu gọi đoàn kết toàn cầu chống bệnh đậu mùa khỉ

    CDC châu Phi kêu gọi đoàn kết toàn cầu chống bệnh đậu mùa khỉ

    13-09-2024 14:29:51

    Ngày 12/9, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) châu Phi đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các nước phương Tây, tăng cường hỗ trợ châu Phi trong cuộc chiến chống lại sự lây lan của dịch bệnh đậu mùa khỉ (mpox).

  • Nông dân huyện An Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân huyện An Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    06-09-2024 06:38:50

    Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi tại địa phương, Hội Nông dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) sẽ tích cực đổi mới, nâng cao công tác tuyên truyền trong hội viên, nông dân; tham gia phát triển các mô hình liên kết sản xuất, hỗ trợ nông dân vươn lên làm giàu.

  • TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    TP. Long Xuyên hướng đến nền hành chính bền vững ở đô thị loại I

    28-08-2024 06:45:56

    “TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang có chỉ số cải cách hành chính (CCHC) rất thấp (xếp thứ 10/11 huyện, thị xã, thành phố). Địa phương đã phân tích sâu, mổ xẻ nguyên nhân chủ quan, khách quan; đề ra giải pháp cải thiện các chỉ số. Việc cải thiện này không phải để “đẹp thành tích”, mà phải hướng đến mục tiêu bền vững, thực chất, đáp ứng được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp” – Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái thông tin.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    21-08-2024 08:09:14

    Ngày 20/8, Giám đốc phụ trách khu vực châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Hans Kluge đã kêu gọi các nước châu Âu và các nước khác cùng phối hợp các biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát và "xóa sổ" bệnh đậu mùa khỉ (mpox) trên phạm vi toàn cầu.

  • Tri ân nhà hảo tâm đóng góp, xây dựng Quỹ Học bổng Nguyễn Văn Thoại và công bố nguồn quỹ đạt 5 tỷ đồng

    Tri ân nhà hảo tâm đóng góp, xây dựng Quỹ Học bổng Nguyễn Văn Thoại và công bố nguồn quỹ đạt 5 tỷ đồng

    17-08-2024 11:17:00

    Sáng 17/8, Hội đồng Quản lý Quỹ Học bổng Nguyễn Văn Thoại tổ chức Họp mặt tri ân các nhà hảo tâm đã đóng góp, xây dựng quỹ và công bố nguồn quỹ đạt 5 tỷ đồng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến dự.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...